Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 7 phong cách thiết kế phòng ngủ master xu hướng nhất 2023

03/03/2023Như NgọcNội thất

Phong cách thiết kế phòng ngủ master đã trở thành xu hướng của con người ngày nay. Phong cách này đáp ứng cả về không gian và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, phòng ngủ dạng này có rất nhiều công năng và tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Định nghĩa về “phòng ngủ master”

Phòng ngủ master là  căn phòng ngủ chính được thiết kế độc đáo, hiện đại dành cho chủ ngôi nhà. Vì vậy, gia chủ thường rất tỉ mỉ trong khâu thiết kế nội thất của phòng ngủ. Những căn phòng này đòi hỏi có diện tích lớn và view ngoại cảnh đẹp nhất trong nhà. Ngoài ra, gia chủ rất chú trọng đến màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế nội thất. Các đồ đạc nội thất được sắp xếp khoa học, hợp lí.

Một số quy chuẩn để thiết kế phòng ngủ master

Theo một số nguồn, diện tích để thiết kế phòng ngủ master là từ 30 m2 – 60 m2, tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích của căn nhà. Trong khoảng không gian rộng rãi, gia chủ có thể bày trí nhiều nội thất hiện đại như giường ngủ, bàn trang điểm, kệ sách, tủ tivi,…

Lợi ích khi thiết kế phòng ngủ phù hợp với phong thủy

  • Sức khoẻ: Với kiểu thiết kế này, gia chủ sẽ có khoảng không gian thư giãn. Vì thế, gia chủ sẽ luôn có giấc ngủ ngon và tình trạng tinh thần ở mức tốt.
  • Công việc thuận lợi: Nếu căn phòng được thiết kế kế hợp mệnh và hợp tuổi, gia chủ sẽ gặp nhiều thăng tiến và may mắn trong công việc
  • Tâm linh: Theo một số tín ngưỡng tôn giáo, phòng ngủ mà được thiết kế hợp với phong thủy sẽ xua đuổi được ma quỷ.

Top 5 phong cách thiết kế phòng ngủ master đẹp và sang trọng

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế này phù hợp với những gia ưa thích năng động và phong cách trẻ trung, hiện đại. Tone màu trong các thiết kế này thường được ưu tiên những màu trắng, kem hoặc màu be. Đây là những gam màu chưa bao giờ hết hot bởi độ sang trọng và giúp căn phòng sáng hơn.

Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách sang trọng, tinh tế

Phong cách này đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu, cầu kì từng chi tiết nhỏ. Căn phòng ngủ này mang lại tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày nhờ thiết kế ấn tượng và tiện lợi. Nội thất thường được lựa chọn đề cao tính nghệ thuật, sang trọng và tinh tế.

 

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách không gian xanh

Mẫu thiết kế phù hợp với những người ưa thích không gian xanh, thiên nhiên xanh. Theo các chuyên gia, cây xanh không chỉ giúp trang trí căn phòng mà còn mang lại không khí thoải mái, trong lành. Tuy nhiên, gia chủ nên lựa chọn những loại cây phù hợp, tránh ảnh hưởng đến diện tích.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách không gian xanh

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Đông Dương độc đáo, cổ điển

Đây là kiểu mẫu thiết kế mang đậm chất cổ điển. Phong cách này thể hiện sự đặc trưng của bản sắc văn hoá Đông Dương. Tone màu được lựa chọn thường là màu xanh rêu, vàng cam, … Nội thất trang trí cũng mang đậm tính nghệ thuật và cổ điển.

Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách đơn giản

Căn phòng ngủ thường được thiết kế, sắp xếp khoa học,phù hợp, tránh gây rối mắt khi nhìn. Nội thất trong căn phòng mang tính đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, không gây tẻ nhạt.

Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách đơn giản

Kết luận

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại và sang trọng nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp các gia đình lựa chọn được một kiểu cách phù hợp. Hãy theo dõi thêm các thông tin thiết kế tại Phong thủy nhé. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!