Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 5 mẫu thiết kế gạch ốp chân tường phòng khách hot nhất 2023

10/03/2023Như NgọcNội thất

Hiện nay, gạch ốp chân tường là sản phẩm giúp bảo vệ tường của nhà bạn. Có rất nhiều kiểu mẫu thiết kế hiện đại, đẹp mắt ra đời. Vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ các kiểu dáng gạch ốp chân tường phòng khách đẹp và phổ biến dưới đây.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch ốp chân tường

Sử dụng gạch ốp chân tường đã trở thành xu thế hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng biết cách lựa chọn sao cho hợp lí. Vì vậy, hãy tham khảo những điều lưu ý dưới đây.

  • Chất lượng: Khi mua bất cứ thứ gì thì chất lượng luôn được người tiêu dùng đặt lên đầu tiên. Cũng như vậy, bạn phải lựa chọn gạch ốp đảm bảo chất lượng. Bạn phải lựa chọn dựa trên yếu tố như: độ cứng, độ bóng, độ thấm nước, độ chịu tác động mạnh,..
  • Kích thước: Gia chủ nên lựa chọn kích thước phù hợp với tường. Những căn nhà có diện tích tường rộng thì nên lựa chọn loại gạch to. Những căn nhà có diện tích chật hẹp, nên lựa chọn loại gạch nhỏ hoặc trung bình.
  • Màu sắc: Trên thị trường ngày nay có vô vàn màu sắc gạch để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn chọn lựa sao cho phù hợp với tone màu sơn, các thiết bị nội thất. Tránh sử dụng màu trắng tinh bởi chúng gây sự trống trải, lạnh lẽo.
  • Hoạ tiết: Nên chọn những mẫu thiết kế có hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Tránh cầu kì khiến người nhìn rối mắt. Ngoài ra lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể căn nhà.

Top 5 mẫu thiết kế gạch ốp chân tường hot nhất hiện nay

Nhiều người không biết các mẫu thiết kế gạch ốp hot nhất hiện nay. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Gạch ốp lát viền chân tường phòng khách

Nếu bạn không thích những kiểu gạch to ốp từ trên xuống thì gạch ốp lát viền chân tường là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài chức năng bảo vệ chân tường, gạch ốp tạo tính thẩm mĩ cho căn phòng khách nhà bạn. Thông thường, những loại gạch này được thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể lựa chọn tone màu hợp lí với bức tường.

Gạch ốp lát viền chân tường phòng khách

Gạch ốp lát chân tường lửng phòng khách

Phong cách thiết kế lửng tạo điểm độc lạ và nổi bật của căn phòng. Đa dạng và phong phú về kiểu mẫu, màu sắc. Được biết, ưu điểm nổi trội của gạch ốp chân tường lửng là dễ lau chùi, dễ vệ sinh. Giá thành hợp lí là điều thu hút nhiều người ưa chuộng.

Gạch ốp lát chân tường lửng phòng khách

Gạch ốp lát chân tường vân đá

Được lấy cảm hứng từ những đường vân trên phiến đá thạch anh, loại thiết kế này cũng không kém phần sang trọng. Bạn có thể thoả thích lựa chọn màu sắc theo sở thích. Ngoài ra, gạch ốp mang sự trang nhã, thanh lịch cho căn phòng khách của gia đình bạn.

Gạch ốp lát chân tường vân đá

Gạch ốp lát chân tường vân gỗ cho phòng khách

Được biết là kiểu mẫu có giá thành rẻ nhất so với các mẫu thiết kế trên. Gạch vân gỗ mang lại sự giản dị, gần gũi và bền chắc. Đây là kiểu gạch mà bạn đáng thử nhất.

Gạch ốp lát chân tường vân gỗ cho phòng khách

Gạch ốp lát có hoạ tiết đối xứng

Kiểu mẫu này mang lại sự trẻ trung, yêu đời cho căn phòng. Thiết kế chủ yếu là hoa lá, chim chóc,.. rất phù hợp với bạn ưa chuộng thiên nhiên. Giá cả phù hợp, đẹp.

Gạch ốp lát có hoạ tiết đối xứng

Kết luận

Những kiểu mẫu thiết kế gạch ốp lát chân tường trên là sản phẩm hot nhất 2022. Mỗi một kiểu thiết kế đều mang vẻ đẹp riêng và đặc trưng riêng. Bạn hãy lựa chính sao chọn phù hợp và hợp lí. Ngoài ra, hãy ghé qua Đá phong thủy để xem các thông tin bổ ích khác.