Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 5 mẫu thiết kế bàn làm việc tại nhà trẻ trung và nhất 2023

15/03/2023Như NgọcNội thất

Hiện nay, việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc tại nhà vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiện nghi là một xu hướng thịnh hành. Chúng mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Vậy nên lựa chọn kiểu mẫu nào để phù hợp với những tiêu chí trên. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bàn làm việc tại nhà là gì?

Bàn làm việc tại nhà là một món đồ nội thất quan trọng trong mỗi gia đình. Công dụng chính của chúng là nơi bạn ngồi làm việc tại nhà. Hiện nay có vô vàn các kiểu mẫu bàn trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sao cho đảm bảo tiện nghi và hiện đại. Việc lựa chọn bàn rất quan trọng bởi chúng là nơi làm việc hàng ngày của bạn.

Đặc điểm chung của bàn làm việc tại nhà

Như các bạn đã biết, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và đặc điểm riêng. Tuy nhiên, chúng vẫn có những đặc điểm chung như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp tiết kiệm tối ưu không gian phòng. Ngoài ra bạn có thể dùng để lưu trữ các món đồ trang trí, đồ cá nhân.
  • Có thế mang đi bất cứ nơi nào trong nhà bởi trọng lượng nhẹ.
  • Phối hợp dễ dàng với các món đồ nội thất trong phòng.
  • Đa dạng các mẫu mã và màu sắc, tạo gu thẩm mỹ cho người dùng.

Bật mí những mẫu thiết kế bàn làm việc tại nhà trẻ trung và tiện nghi nhất 2022

Dựa vào cấu tạo thiết kế, người ta chia thành nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Một số mẫu bàn làm việc phổ biến như:

Bàn làm việc tại nhà hình chữ L

Nếu không gian căn phòng của bạn rộng rãi thì bạn có thể sử dụng các loại bàn chữ L. Có thể sử dụng loại bàn này cho 2 người. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ các món đồ dùng cá nhân và đồ trang trí. Thiết kế đơn giản nên phù hợp với nhiều gia đình.

Bàn làm việc tại nhà hình chữ L

Bàn làm việc tại nhà thông minh

Đây là mẫu bàn có thiết kế gọn gàng và nhẹ, vì thế bạn có thể gấp lại hoặc mang đi bất kì nơi nào. Đa dạng về mẫu mã nên người dùng có thể thoả sức lựa chọn. Chúng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, vừa mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Bàn làm việc tại nhà thông minh

Bàn làm việc chân chữ A

Khi sản xuất, người ta quét một lớp sơn tĩnh điện nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Mặt bàn được thiết kế bằng gỗ mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Thiết kế đơn giản với chân bàn hình chữ A nên người dùng dễ dàng lau chùi.

Bàn làm việc tại nhà chân chữ A

Bàn làm việc hình chữ V

Thiết kế đơn giản, vẻ bề ngoài sáng sủa, mang lại phong cách hiện đại cho gia chủ. Phần chân chữ V được sơn tĩnh điện nên an toàn cho người dùng. Mặt bàn được cấu tạo từ chất liệu gỗ và sơn PU chống mọt, mốc.

Bàn làm việc tại nhà chữ V

Bàn làm việc hình chữ U

Kiểu mẫu này được cấu tạo từ nhiều chất liệu và kích thước khác nhau. Vì thế, bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Loại bàn này có giá thành tương đối rẻ bởi chúng được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, bàn rất bền chắc và hiện đại.

Kết luận

Đó là những kiểu thiết kế bàn làm việc tại nhà hiện đại và tiện dụng. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc bàn để “đồng hành” trong công việc cùng bạn. Ngoài ra, bạn hãy ghé Phong thủy để xem các thông tin bổ ích khác.