Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 5 kiểu mẫu kệ tivi treo tường độc đáo nhất 2023

14/03/2023Như NgọcNội thất

Ngày nay, kệ tivi treo tường là một thiết bị nội thất hiện đại được nhiều người dùng ưa thích. Chúng mang đến cho người dùng những cảm giác độc đáo và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu kệ tivi treo tường hiện đại nhất 2022 dưới đây nhé.

Tìm hiểu chung về “kệ tivi treo tường”

Kệ tivi treo tường được biết là cái tên được nhiều gia chủ lựa chọn bởi những ưu điểm của chúng. Trên thị trường có vô vàn các kiểu mẫu và màu sắc nên bạn có thể lựa chọn thoả sức. Chúng đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ dùng để tivi mà còn đựng đồ trang trí. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể biến tấu chúng.

Ưu điểm nổi bật của kệ tivi treo tường hiện đại

Những ưu điểm khiến kệ tivi này được ưa chuộng nhiều hơn so với các loại kệ khác. Những ưu điểm nổi bật của chúng là:

  • Tiết kiệm tối ưu không gian, diện tích: Với những nơi chật chội như các ngôi nhà ở thành phố thì việc lựa chọn kệ này hoàn toàn đúng đắn. Vì được thiết kế dạng treo nên tiết kiệm được rất nhiều diện tích.
  • Kiểu dáng đơn giản, mộc mạc: Thông thường, những mẫu kệ này thường được thiết kế đơn giản. Vì thế chúng mang lại sự tinh tế và gu thẩm mỹ cho gia chủ.
  • Lau chùi dễ dàng và nhanh chóng: Nỗi ám ảnh lớn nhất của nhiều người là việc lau dọn bởi đường nét quá cầu kỳ. Tuy nhiên, kệ tivi treo tường dễ dàng vệ sinh hơn.

Bật mí top 5 những mẫu kệ tivi treo tường trẻ trung, đẹp mắt

Dựa trên cấu tạo và ngoại hình của chúng, người ta chia ra thành rất nhiều loại. Hãy cùng tham khảo những mẫu kệ phù hợp với gia đình bạn dưới đây nhé.

Mẫu kệ tivi treo tường làm từ gỗ

Như các bạn đã biết, những đồ dùng làm bằng gỗ thường có độ bền cao hơn so với các chất liệu khác. Màu sắc chủ đạo là màu gỗ tự nhiên bắt mắt, toát lên vẻ đẹp giản dị. Có nhiều loại gỗ để người mua lựa chọn như gỗ óc chó, gỗ voan,… Tùy theo các loại gỗ, mỗi kệ có giá thành khác nhau.

Mẫu kệ tivi treo tường làm từ gỗ

 

Mẫu kệ tivi treo tường làm từ gỗ công nghiệp

Đa phần, những đồ vật làm bằng gỗ công nghiệp thường có trọng lượng rất nhẹ và đa dạng thiết kế. Vì thế, bạn có thể di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với toàn bộ không gian căn phòng.

Mẫu kệ tivi treo tường làm từ gỗ công nghiệp

Mẫu kệ tivi treo làm từ nhựa

Kiểu mẫu thiết kế này khá đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu cách. Tuy nhiên, giá thành thường đi đôi với chất lượng. Chúng có giá thành rất rẻ. Vì vậy, chúng không được bền chắc như các mẫu thiết kế trên.Mẫu kệ tivi treo tường làm từ nhựa

Mẫu kệ tivi treo hiện đại, thông minh

Sản phẩm này đã lọt vào top những sản phẩm được mua nhiều nhất năm 2022. Kệ thông minh được thiết kế đa năng, có thể kết hợp dùng để đồ trang trí hoặc đồ dùng. Chúng có hình dáng sinh động, trẻ trung như hình chữ L, chữ Z,.. mang lại sự độc lạ cho căn phòng của bạn.Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại, thông minh

Mẫu kệ tivi ở phòng khách

Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tiện nghi. Diện tích của căn phòng khách sẽ được tiết kiệm hơn. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng dưới gầm để đồ.

Kệ tivi treo tường ở phòng khách

Kết luận

Các mẫu kệ tivi treo tường đã làm mưa gió suốt mấy ngày qua trên mạng. Đây là những kiểu thiết kế thông mình và đã được rất nhiều gia đình áp dụng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc một kiểu mẫu để thiết kế cho gia đình mình nhé.