Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 4 mẫu sofa phòng khách “sang – sịn – mịn” nhất 2023

15/03/2023Như NgọcNội thất

Xu hướng sử dụng sofa phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, những ngôi nhà có phòng cách thiết kế hiện đại thường lựa chọn sofa. Đừng bỏ lỡ những kiểu ghế sofa hiện đại dưới đây nhé.

Sofa phòng khách là gì?

Sofa là dòng nội thất được ưa thích nhất hiện nay. Chúng được coi là một thiết bị nội thất đa năng và dễ dàng sử dụng. Khi sử dụng sofa trong phòng, chúng sẽ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và hiện đại của căn phòng. Đặc biệt, những gia đình có không gian phòng chật chội thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Sofa dần được thay thế các loại bàn ghế khác trong mọi gia đình.

Ưu điểm của sofa phòng khách

Nhìn chung, các kiểu sofa đều mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng như:

  • Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích phòng.
  • Trọng lượng tương đối nhẹ, vì thế dễ dàng vận chuyển và sắp xếp trong quá trình sử dụng.
  • Có thể nằm hoặc ngồi thoải mái, thư giãn.
  • Chất liệu phong phú tùy theo mức giá khác nhau.
  • Đa dạng kích cỡ, hoa văn được thiết kế cẩn thận, chỉn chu và tỉ mỉ.
  • Giá thành rẻ hơn so với các loại bàn ghế khác.
  • Đảm bảo tiện nghi khi sử dụng.

Những kiểu mẫu sofa phòng khách hiện đại và sang chảnh

Hiện nay, các loại sofa được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, vì thế người mua có thể lựa chọn theo các phong cách thiết kế của toàn bộ ngôi nhà.

Sofa phòng khách hiện đại

Thiết kế phá cách, độc đáo làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Màu sắc của nệm thường được phối trùng với màu của sofa. Vì thế mang lại không gian phòng khách bắt mắt và hiện đại. Giá thành phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam.

Sofa phòng khách hiện đại

Sofa phòng khách tân cổ điển

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển và một chút hiện đại thì bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Sofa loại này thường có tone màu trầm ấm tạo nên sự ấm áp cho phòng khách.

Sofa phòng khách chật hẹp

Mẫu thiết kế này không quá cầu kỳ, đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ. Tone màu thường được dùng là màu nhẹ nhàng, trung ấm. Kiểu cách độc lạ nên tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Sofa phòng khách chật hẹp

Sofa để ở các góc cạnh

Đây là kiểu mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Những gia đình có diện tích phòng chật hẹp hay rộng rãi đều có thể sử dụng mẫu này. Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều “túi tiền” của mọi gia đình. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nên bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Sofa để ở các góc cạnh phòng khách

Kết luận

Đó là những kiểu mẫu thiết kế sofa phòng khách hiện đại và sang chảnh nhất thời điểm hiện tại. Chất lượng rất phù hợp với số tiền mua nên đây là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!