Việc bán hàng đã khó nhưng việc giữ được chân khách hàng. Và đồng thời chăm sóc khách hàng để họ quay trở lại trong tương lai. Đó còn làm một việc khó hơn.Đây nhiệm vụ không hề dễ dàng của một môi giới trong thời đại mới. Hãy cùng World Land Corp tìm hiểu top giữ chân khách hàng sau đại dịch ngay dưới bài viết này nhé.
Ngày nay, có quá nhiều nhà môi giới và các công ty bất động sản đang hoạt động. Trên thị trường, thì vậy tỉ lệ cạnh tranh là cao. Với một nhà môi giới nghĩ rằng chỉ cần bán và chốt đơn là đã thành công. Thì đó là một sai lầm rất nghiêm trọng và bạn sẽ khó nếu bạn muốn giữ chân khách hàng sau đại dịch.
Phải thường xuyên giữ liên lạc cũng như chăm sóc khách hàng. Vì họ cũng sẽ trở thành một nhà môi giới trung gian. Có thể giới thiệu cho bạn những khách hàng tiềm năng khác. Vì vậy giữchân khách hàng sau dịch là một điều rất quan trọng.
Một trong những cách giữ chân khách hàng sau đại dịch mà mô giới cần biết. Những người mua, đặc biệt là những người mà chưa có kinh nghiệm về giao dịch bất động sản. Có thể họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong nhiều tình huống. Với vai trò và nhiệm vụ của các nhà môi giới là rất quan trọng. Trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy cho mọi khách hàng.
Tất nhiên, để làm được điều đó thì phải nắm vững kiến thức về thị trường bất động sản. Một trong những cách đơn giản nhất để làm được điều đó. Là cập nhật các xu hướng thị trường, từ nguồn cung, nhu cầu, và giá cả,… Trong thời đại mới, một nhà môi giới chuyên nghiệp biết giữ chân khách hàng sau dịch cần năng động và linh hoạt hơn. Trong việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhằm giữ chân khách hàng.
Cách tốt nhất để giữ chân khách hàng lâu dài sau dịch Covid-19. Chính là áp dụng các hình thức ưu đãi hay gửi quà. Những món quá có thể có giá trị không quá cao. Nhưng việc thường xuyên gửi những món quà tặng. Sẽ giúp mối quan hệ giữa nhà môi giới và khách hàng trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Điều này cũng giúp người mua cảm thấy được trân trọng, và sẽ khác với một khách hàng thông thường.
Ngày nay không chỉ còn những nhà môi giới. Mà ngay cả các chủ đầu tư hay đối với người bán nhà thông thường. Cũng hay áp dụng các hình thức ưu đãi này nhằm giữ chân khách hàng của mình. Do vậy, đây có thể được coi là một hình thức giữ chân khách hàng khá phổ biến đó.
Theo nghiên cứu nước Mỹ, ước tính khoảng gần 80% số lượng người trưởng thành ở trên thế giới. Đều có ít nhất một tài khoản mạng xã hội. Vậy trong khi ở Việt Nam, bên cạnh các ứng dụng lớn thì những trang mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng.
Vì vậy việc giữ liên lạc với khách hàng ngày nay trở nên vô cùng đơn giản. Sự phát triển của công nghệ và sự tương tác qua lại giữa con người và con người. Thì ngày nay nó không quá phức tạp. Khi sử dụng các kênh truyền thông. Nhằm chăm sóc khách hàng chắc chắn là một trong những công cụ hiệu quả tuyệt vời.
Ngoài ra, đối với những nhà môi giới chuyên nghiệp các trang mạng xã hội còn là nơi để họ tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng. Đồng thời còn giữ chân khách hàng sau đại dịch Covid vô cùng hiệu quả.
Mong rằng qua bài viết top 4 giữ chân khách hàng sau đại dịch của World Land Corp. Đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích!
Quý khách cần tư vấn nhiều hơn, hãy để lại thông tin ngay bên dưới: