Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 4 kiểu mẫu kệ tivi đẹp mắt và phổ biến nhất năm 2022

14/03/2023Như NgọcNội thất

Kệ tivi góp phần giúp căn phòng của bạn sang chảnh và hiện đại. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu dáng kệ tivi đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu kệ phổ biến nhất dưới đây nhé.

Tìm hiểu chung về “kệ tivi”

Kệ tivi được coi là đồ dùng nội thất quan trọng trong mỗi gia đình. Đúng như cái tên, kệ được dùng để tivi trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Ngoài ra, chúng có thể dùng để các món đồ trang trí, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Thông thường, kệ thường có nhiều ngăn kéo để đồ đạc.

Bật mí những cách chọn kệ tivi đẹp mắt và phù hợp với không gian nhà bạn

  • Vị trí để đặt kệ: Thực tế, không ai quy định vị trí đặt kệ. Bạn có thể bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những nơi rộng rãi như trong phòng ngủ hoặc phòng khách,…
  • Khoảng cách bố trí kệ: Bạn nên đặt kệ đảm bảo đủ khoảng cách, tránh ảnh hưởng đến thị giác. Các chuyên gia khuyên rằng, nên để kệ cách xa chỗ ngồi khoảng 3-4 m.
  • Kiểu cách thiết kế của toàn bộ căn nhà: Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng kệ tivi đẹp mắt và sang trọng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn kệ sao cho phù hợp với nội thất của căn nhà.
  • Màu sắc và chất liệu của kệ: Màu sắc của kệ ảnh hưởng rất lớn đến độ cân xứng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những tone màu phù hợp với không gian của phòng.

Top 4 kiểu mẫu kệ tivi phổ biến và sang trọng nhất hiện nay

Một số kiểu mẫu kệ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay như:

Mẫu kệ tivi phong cách Nhật Bản

Được biết, đây là mẫu kệ hiện đại, được thiết kế dựa trên phong cách của người Nhật. Kệ có chiều rộng khoảng 120-130 cm, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Thiết kế với tone màu chủ đạo là màu nâu sáng. Tuy chúng có kiểu cách khá đơn giản nhưng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Mẫu kệ tivi kiểu thuyền

Loại kệ này có kiểu dáng giống với chiếc thuyền. Thiết kế theo kiểu treo tường nên rất phù hợp với những căn phòng có không gian chật hẹp. Kiểu dáng độc lạ, tiện nghi sẽ góp phần tạo nên không gian căn phòng trang nhã và thanh lịch. Giá thành của kệ khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình.

Mẫu kệ tivi kiểu thuyền

Mẫu kệ tivi hình chữ L

Theo thống kê của thị trường, đây là mẫu kệ được nhiều người ưa chuộng nhất. Được thiết kế gồm nhiều ngăn kéo, có thể đựng nhiều đồ vật. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một vài vật trang trí như bình hoa nhỏ, tranh vẽ,..

Mẫu kệ tivi hình chữ L

Mẫu kệ tivi đa năng tiện lợi

Thiết kế đa năng góp phần tiết kiệm tối ưu diện tích của căn phòng. Loại thiết kế này rất phù hợp với căn nhà chật hẹp. Chúng được thiết kế gồm tủ rượu, tủ sách hoặc tủ trang trí. Bạn có thể tận dụng để loa, đồ trang trí,.. tạo tính thẩm mỹ hơn cho căn phòng của bạn.

Mẫu kệ tivi đa năng tiện lợi

Kết luận

Đó là những kiểu mẫu kệ tivi được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu kệ trên sao cho phù hợp.