Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Top 3 Chung Cư Nhà Bè Sắp Mở Bán Nửa Cuối Năm 2022

01/03/2023Kim AnhToplist

Với mức giá thoải mái và nằm sát cạnh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Các chung cư ở Nhà Bè hiện nay đang thu hút rất nhiều người mua. Cùng điểm danh top 3 những chung cư Nhà Bè sắp mở bán nửa cuối năm 2022 nhé!!

Tại Sao Chung Cư Nhà Bè Được Chú Ý Nhiều Như Vậy?

chung cư Nhà Bè sắp mở bán nửa cuối năm 2022
Dự án chung cư Nhà Bè

Một chiến lược được các nhà đầu tư tập trung vào quận Nhà Bé chính là điểm giao thoa những Đồng Nai –  Vũng Tàu -Long An – Hồ Chí Minh. Liên thông với nhiều khu vực đang được khai thác như Long Thành, tuyến Metro số 4,… Sự phát triển đại đô thị ở đây cũng sẽ mang lại cuộc sống nhộn nhịp, sầm uất.

Ở khu vực ngoại thành, giá thuê căn hộ tại Nhà Bè cũng hợp lý hơn rất nhiều. Không gian sống ở đây cũng rất đa dạng và mang lại sự thoải mái, an toàn cho người dân. Với những người chọn thuê lâu dài hoặc muốn có nơi sống ổn định thì đây là nơi lý tưởng.

Càng ngày càng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, vật chất, dịch vụ. Nhà Bè có hệ thống kênh rạch và giao thông thuận tiện. Nhiều khu đô thị, trung tâm, bệnh viện đảm bảo cho nhu cầu sống của người dân. Không khí ở đây cũng thông thoáng, an ninh được thắt chặt hơn so với trung tâm thành phố.

Top 3 Những Chung Cư Nhà Bè Sắp Mở Bán Nửa Cuối Năm 2022

Có quá nhiều lợi thế để chung cư Nhà Bè đáng được ” săn đón ” như vậy. Dưới đây là 3 chung cư Nhà Bè sắp mở bán nửa cuối năm nay.

1. Grand Sentosa – Chung Cư Nhà Bè Sắp Mở Bán

chung cư Nhà Bè sắp mở bán nửa cuối năm 2022
Grand Sentosa Nhà Bè

Nhờ có bàn tay của Novaland và được mệnh danh là ” Phú Mỹ Hưng thứ 2 “. Grand Sentosa mang đậm lối sống hiện đại với quy mô khá lớn, 9 tòa nhà và 2600 căn hộ. Điểm hấp dẫn ở chung cư này đó chính là chỉ có 29% mật độ xây dựng, các khoản còn lại dành cho việc thiết lập môi trường xanh. Hệ thống ven sông đắc địa, nổi bật nhất là bến du thuyền được nhiều khách du lịch biết đến và ghé thăm.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore, hứa hẹn mang nhiều sự trải nghiệm mới cho cư dân. Ước tính giá bán mỗi căn hộ từ 100 triệu/m2, có thể ưu đãi trong các ngày mở bán. Grand Sentosa vẫn là một cái tên sáng giá cho các căn hộ cao cấp. Dự kiến mở bán của chung cư trong khoảng tầm tháng 9.

2. Essensia Nam Sài Gòn – Chung Cư Nhà Bè Sắp Mở Bán Nửa Cuối Năm 2022

Căn hộ Essensia Nam Sài Gòn Nhà Bè

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ và nằm trong những dự án lớn của Dragon Hill. Được đánh giá tổng quan đẹp mắt, không gian rộng rãi, ứng dụng với nhiều công nghệ hiện đại. Đây được xem là dự án đẳng cấp bậc nhất và mang nhiều tiềm năng trong tương lai.

Dễ dàng hơn khi liên kết cùng với HD bank, chỉ cần thanh toán 10 % hợp đồng. Với mức giá dao động từ 45 triệu/m2, các căn hộ được hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng.

3. Celesta Rise – Chung Cư Nhà Bè

DỰ ÁN CELESTA RISE

Với quy mô 1,8ha và hơn 800 căn hộ, các đơn vị thiết kế ở đây chú trọng rất kỹ lưỡng. Định hình theo hướng bán cổ điển, các phòng trong mỗi căn hộ được hưởng ánh sáng tự nhiên và thấy được toàn cảnh. Dịch vụ vượt trội khi có hồ bơi, phòng gym, sân quần vợt,…

Hiện tại, các căn hộ chưa được mở bán nhưng đã có rất nhiều người quan tâm. Giá bán dự kiến từ 58 triệu/m2 và chỉ cần thanh toán 25% khi đến nhận nhà. Dự kiến trong những năm sắp tới, Celesta Rise sẽ mở rộng thêm căn hộ và nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Ngoài ra, còn rất nhiều dự án chung cư mới ở phía Nam Sài Gòn vẫn đang triển khai. Top 3 tiêu biểu trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các chung cư sắp mở bán ở Nhà Bè.