Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Bật mí 4 mẫu thảm trải sàn phòng ngủ sang chảnh nhất 2023

14/03/2023Như NgọcNội thất

Ngày nay, thảm trải sàn phòng ngủ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tấm thảm trải sàn mang nhiều lợi ích đến người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu thảm trải sàn sang chảnh và phổ biến nhất hiện nay.

Lợi ích của thảm trải sàn phòng ngủ

Thảm trải sàn phòng ngủ là vật dụng phổ biến trong mọi gia đình. Hãy cùng theo dõi một vài lợi ích của thảm nhé.

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao: Hiện nay, sử dụng thảm trải giường là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Chúng góp phần tạo điểm nhấn cho phòng ngủ và thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của bạn.
  • Góp phần bảo vệ sức khỏe: Thảm trải có thể giữ ấm chân bạn vào những ngày đông buốt giá. Theo các chuyên gia sức khỏe thế giới, con người nên sử dụng thảm trải, góp phần giảm sốc nhiệt khi ngủ dậy.
  • Tạo không gian mở cho căn phòng: Những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên sử dụng thảm trải. Đặc biệt là những thảm có tone màu sáng. Việc làm đó đã góp phần làm không gian phòng bạn mở rộng hơn.
  • Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ: Bạn sẽ không phải lo lắng nếu em bé chẳng may ngã xuống đất khi ngủ. Hoặc chúng có thể bảo vệ điện thoại của bạn khi bị ném xuống đất.

Một số lưu ý khi lựa chọn thảm trải sàn phòng ngủ

Dù bạn chọn kiểu dáng của bất kì thảm nào thì bạn vẫn phải tuân thủ một vài lưu ý dưới đây:

  • Kích thước phòng: Diện tích phòng ngủ sẽ có những kiểu và hình dáng thảm trải riêng biệt. Nếu phòng bạn hẹp, hãy chọn thảm hình chữ nhật hoặc thảm cuộn. Ngược lại nếu phòng bạn rộng rãi, bạn nên chọn thảm hình tròn hoặc ô voan.
  • Màu sắc, hoa văn: Khi lựa chọn, bạn phải đảm bảo sao cho màu sắc và hoa văn phù hợp với không gian xung quanh bạn. Và bạn nên chọn màu sắc phù hợp với căn phòng sao cho phù hợp với phong thủy.

Bật mí 5 mẫu thảm trải sàn phòng ngủ sang chảnh nhất hiện nay

Dưới đây là một vài kiểu mẫu thảm trải sàn phòng ngủ sang chảnh được sưu tầm. Bạn hãy thử xem phong cách nào phù hợp với bạn và lựa chọn.

Thảm trải lông xù

Loại thảm này được làm từ chất liệu chính là lông xù dày và dài tạo sự mềm mại cho người dùng. Được biết là loại thảm sang chảnh nhất trong các loại thảm phổ biến. Khi sử dụng loại này, người ngoài sẽ đánh giá gu thẩm mỹ đẳng cấp của bạn. Được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài, thảm rất dễ vệ sinh. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để vệ sinh, tránh giặt máy.

Thảm trải lông ngắn

Thiết kế với hàng ngàn sợi lông ngắn, tạo nên sự nhẵn mịn trên thảm. Loại này cũng không kém phần so với thảm trên. Khi sử dụng, thảm sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, gọn gàng cho căn phòng. Được nhiều người tin tưởng và sử dụng, thảm tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho người dùng.

Thảm trải lông ngắn

Thảm trải sàn phòng ngủ sợi len

Loại thảm này có độ mền mại và dẻo dai, tạo nên ấn tượng đặc biệt với người dùng. Thông thường, thảm thường được dệt bằng thủ công nên rất đẹp và bền.  Hoa văn và màu sắc đa dạng, phong phú nên người dùng có thể thoả sức lựa chọn. Thảm này thường được sử dụng trong khách sạn, resort cao cấp,..

Thảm trải sàn phòng ngủ sợi len

Thảm trải sàn phòng ngủ lông cừu

Loại thảm này có độ mềm mại, có tính đàn hồi cao. Vì thế kiểu dáng của thảm sẽ giữ được lâu hơn. So với các loại thảm khác, loại thảm này cũng không kém phần sang trọng. Vì vây, loại thảm này cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Thảm trải sàn phòng ngủ lông cừu

Kết luận

Đó là 4 mẫu thảm trải sàn phòng ngủ sang chảnh và phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một kiểu thảm phù hợp với gia đình bạn. Ngoài ra, hãy truy cập vào Phong thủy để cập nhật thêm thông tin bổ ích.