Bất động sản HOT nhất năm! Đừng bỏ lỡ!

Căn hộ The Hybrid Thủ Đức

Bật mí 5 mẫu bồn tắm nằm trẻ trung và tiện nghi nhất 2022

14/03/2023Như NgọcNội thất

Ngày nay, bồn tắm nằm là thiết bị nội thất được nhiều người quan tâm nhất. Chúng không chỉ kiến tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng tham khảo những mẫu bồn tắm trẻ trung, hiện đại dưới đây nhé!

Tìm hiểu sơ lược về “bồn tắm nằm”

Bồn tắm nằm là phong cách thiết kế bắt nguồn từ phương Tây. Chúng có cấu trúc như một chiếc thùng lớn đặt nằm ngang để chứa nước. Thông thường bồn được làm bằng các chất liệu gỗ, sứ, thủy tinh,… Ngoài một chiếc bồn còn có một vòi hoa sen, giúp người dùng tắm rửa. Vì thế chúng mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Công dụng của bồn tắm nằm

  • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao: Thẩm mỹ là điều kiện đầu tiên để lựa chọn bất kì một món đồ nào. Vì vậy người dùng rất quan tâm đến giá trị thẩm mỹ mà bồn tắm mang lại. Chất liệu chủ yếu là sứ, acrylic,… Làm phòng tắm trang nhã và tinh tế hơn.
  • Đảm bảo tính an toàn cao: Được biết, bồn tắm nằm mang lại sự an toàn cho người dùng. Phòng tắm là nơi ẩm ướt, vì vậy sàn nhà hay xảy ra tình trạng trơn trượt. Với bồn tắm nằm, bạn chỉ cần tắm trong bồn mà nước không bị tràn ra bên ngoài. Ngoài ra, chúng được thiết kế chỗ để dầu gội, đồ dùng, sữa tắm,..
  • Cải thiện tình trạng sức khỏe: Ngâm mình trong làn nước được rất nhiều bác sĩ khuyên. Bạn có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu sẽ giúp làn da bạn đẹp hơn. Ngoài ra, chúng có thể giúp con người xua tan mọi mệt mỏi trong ngày.

Bật mí 5 mẫu bồn tắm nằm sang trọng và trẻ trung nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn kiểu mẫu bồn tắm nằm. Vì vậy bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Và dưới đây là những mẫu bồn được nhiều người ưa chuộng.

Mẫu bồn tắm nằm đơn lẻ, độc lập

Kiểu bồn tắm này rất phù hợp với những gia đình có không gian sang trọng và hiện đại. Chúng gồm 4 mặt yếm kết hợp với đường ống đặt trong sàn nhà. Bạn có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở bất cứ khu vực nào.

Mẫu bồn tắm nằm đơn lẻ, độc lập

Mẫu bồn tắm nằm góc

Mẫu thiết kế này có 2 mặt giáp bờ thành và các góc cạnh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian chật hẹp. Mẫu thiết kế nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của người dùng bởi có đa dạng kiểu dáng. Ngoài ra, chúng được thiết kế với cùng giản dị nhưng tiện lợi.

Mẫu bồn tắm nằm góc

Mẫu thiết kế bồn tắm nằm massage thủy lực

Loại thiết kế này hỗ trợ người dùng trị liệu về sức khỏe và tinh thần. Hiện nay có 3 kiểu bồn chính như hình chữ nhật, hình tròn và hình tam giác. Thiết kế nhiều chế độ nước khác nhau nên người dùng có thể tự điều chỉnh theo ý muốn.

Mẫu thiết kế bồn tắm nằm massage thủy lực

Mẫu thiết kế bồn tắm gỗ đơn giản

Sản phẩm này rất phù hợp với những người ưa chuộng giản dị, mộc mạc. Tuy chúng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích cho người dùng. Thông thường, loại bồn này thường xuất hiện trong các spa, resort cao cấp,.. Tone màu chủ đạo là màu gỗ tự nhiên, tạo nên sự ấm áp cho phòng tắm.

Mẫu thiết kế bồn tắm gỗ đơn giản

Kết luận

Đó là những mẫu bồn tắm hiện đại và trẻ trung nhất 2022. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn và thiết kế cho phòng tắm của gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã lắng nghe!